Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin:Hotline: 0935.526.689 – 0981.326.838 để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Mục đích của bảo hành.

– Đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của MIT-TECH

– Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.

– Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm kiểm tra hệ thống, sửa chữa những hỏng hóc có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa MIT TECH và Quý khách hàng.

2. Phạm vi áp dụng

Tất cả các sản phẩm do MIT-TECH  cung cấp không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.

Quy trình bảo hành

+ Bảo hành các thiết bị do MIT TECH cung cấp là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.

+ Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của MIT TECH để được trợ giúp.

+ Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của MIT-TECH hướng dẫn thao tác, vận hành lại.

+ Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay MIT-TECH sẽ cử Kỹ thuật viên đến kiểm tra lại thiết bị, sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách (Dịch vụ khắc phục tại chỗ là không bắt buộc với MIT-TECH, tuy nhiên MIT-TECH sẽ thực hiện nếu có thể nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất)

+ Nếu không thể khắc phục được ngay sự cố, MIT-TECH sẽ nhận lại thiết bị, sản phẩm và giao cho Quý khách một sản phẩm khác theo các quy định tại Mục 1:Các ưu đãi bảo hành.

+ Trong trường hợp Kỹ thuật viên của MIT-TECH không thể đến tận nơi được rất mong Quý khách trực tiếp mang thiết bị, sản phẩm đến công ty để được bảo hành

MIT-TECH cam kết trả sản phẩm, thiết bị bảo hành cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất (Với sản phẩm thông thường là 30 ngày, với sản phẩm chuyên dụng là 45 ngày

Những trường hợp không được bảo hành

+ Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại MIT-TECH có quyền từ chối bảo hành.

+ Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. MIT-TECH sẽ thông báo cho khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải có xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của MIT-TECH.

+ Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do MIT-TECH ban hành.

+ MIT-TECH không chịu trách nhiệm đối với những lỗi sau của sản phẩm:

  • Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá;
  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
  • Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước.
  • Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MIT VIỆT NAM nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc địa chỉ được cập nhật dưới chân trang web này.

Xin cảm ơn.

Trân trọng.